Chính sách giao hàng
1. Phạm vi giao hàng: Toàn quốc
Chúng tôi bonzai.vn sử dụng dịch vụ giao nhận của các đối tác vận chuyển và có thể gửi hàng tận nhà cho khách hàng.
2. Chi phí giao hàng
Phí giao hàng tuỳ thuộc vào cước phí của đơn vị vận chuyển sau khi tính toán kích thước sản phẩm và địa điểm giao hàng. Chi phí này sẽ được thông báo tại bước đặt hàng để quý khách kiểm tra và xác nhận trước khi đặt hàng.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng của từng đơn hàng sẽ phụ thuộc vào từng khu vực địa lý, dự kiến từ 2-3 ngày nếu là khu vực nội thành và từ 3-4 ngày nếu là các thành phố, tỉnh thành khác.
Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách hàng (nếu có). Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tuỳ thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau
4. Quy định giao - nhận hàng
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tận nơi theo địa chỉ đã cung cấp. Đơn hàng được phát tối đa 2 lần ( trong trường hợp lần đầu giao không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Trong trường hợp muốn kiểm tra thông tin hoạc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Khách hàng được kiểm tra sản phẩm khi nhận đơn.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách hàng, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán (nếu thanh toán sau) và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết.
5. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn cửa đơn hàng.
Chúng tôi sẽ cung cấp phiếu mua hàng, phiếu xuất kho, hoá đơn và các chứng từ của hàng hoá khác (nếu có) khi gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hoá, chứng từ và thực hiện việc giao hàng hoá và các chứng từ này cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá để đảm bảo vận chuyển an toàn cho hàng hoá và sẽ thanh toán cước phí vận chuyển cho bên đối tác vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thoả thuận.
6. Với đối tác dịch vụ vận chuyển
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm tiếp nhận và giao hàng hoá nguyên đai nguyên kiện và chừng từ liên quan đầy đủ, an toàn đến cho khách hàng.
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thoả thuận trong hợp đồng hợp tác: cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Đối tác vận chuyển có quyền từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thoả thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hoá khi có kiểm tra hoặc được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đối tác vận chuyển phải thông báo kịp thời cho khách hàng để khách hàng được biết. Khách hàng có quyền lựa chọn tiếp tục chở hàng hoặc Huỷ đơn hàng.
Trường họp việc giao hàng chậm trễ gây ảnh hưởng đến khách hàng dẫn đến khách hàng muốn huy đơn hàng, đối tác vận chuyển cần hỗ trợ khách hàng huỷ đơn và thông báo lại cho chúng tôi. Hoặc đối tác vận chuyển phản hồi lại để chúng tôi hỗ trợ thực hiện huỷ bỏ đơn hàng cho khách hàng.